Hey, don't stop me!

Tuesday, June 15, 2010

ஆனால் இது காதல் இல்லை!

ஒவ்வொரு இரவிலும் உன் கரு விழிகளைக் கண்டு தான் என் இமைகள் மூடுகின்றன.
ஆனால் இது காதல் இல்லை!

ஒவ்வொரு விடியலிலும் உன் சிரிப்பைக் காணத் தான் என் இமைகள் திறக்கின்றன.
ஆனால் இது காதல் இல்லை!

என் கண்கள் என்னை அறியாமல் உன்னைத் தேடுகின்றன.
ஆனால் இது காதல் இல்லை!

என் மொட்டை மாடி நட்சித்திரங்கள் ஒன்று சேர்ந்து உன் உருவத்தை தான் காட்டுகின்றன.
ஆனாலும் இது காதல் இல்லை!

கண்ணாடி ஜன்னலில், நீ மெதுவாக உதட்டை அசைத்துப் பேசுவதைக் கண்டு வியந்தேன்.
ஆனால் இது காதல் இல்லை!

தொலைவில் இருந்து, நீ குழந்தைத் தனமாகக் கொட்டாவி விடுவதை ரசித்தேன்.
ஆனால் இது காதல் இல்லை!

பரிச்சை வினா தாளில் நான் வினாக்களை பார்க்கவில்லை, உன் முகத்தை தான் பார்க்கிறேன்.
ஆனால் இது காதல் இல்லை!

என் அறையினுள், உன் நினைவில் சுற்றி சுற்றி நடக்கிறேன், பல மணி நேரங்கள் கரைவது தெரியாமல்...
ஆனால் இது காதல் இல்லை!

என் வாழ்வில் இந்த முதல் காதல் கவிதையை எழுதுகிறேன்.
ஆனாலும் இது காதல் இல்லை!

ஏனென்றால்,

நாம் சேரும் முன்னே பிரிந்தோம்!

3 comments:

Share your thoughts. :)